Wednesday, October 19, 2011

Si Miss Chuniverse, may tinatawag na "yummy common pipol," at nadagdagan ang frustrations ko sa buhay nung araw na nalaman ko yun.

Surprised. Lahat sila surprised nung nalaman nilang seryoso ako sa mga sinasabi ko. Yes, i am a complete fool when it comes to "yummy common pipol."














Lahat ng pics kinuha ko sa site ni Miss Chuniverse ng walang paalam.

Yan! Ganyan! Yang nakikita niyo sa taas, patok na patok sa pang-lasa ko yan.

Mga tambay sa kanto, yung mga nagbabasketball tuwing hapon, namamawis...half naked...barefoot. Gusto kong pumunta sa gitna, at pumito at pagkatapos sumigaw ng, "Booooys!!!! Stop! Time out muna! It's your turn to shoot on me." ANO DAW????!!!!

Swak din sa pang-lasa ko yung mga pedicab drivers na naka-sando, gusgusin at para bang hirap na hirap na sa araw araw na pagpadyak. Pero mas swak sa pang-lasa ko yung mga naka-shorts lang habang nagpepedal. Kitang kita ko yung konting fats at konting muscle kapag nakaflex yung trunk nila. Parang ang sarap hawakan. Pero ang pinaka-swak sa lahat ay kapag rainy season. Bakat? Ay bakit pala!! ANO DAWW???

Fantasy, fetish, trip, whatever you call it, nangangarap talaga ako na minsan makatikim ng isang "yummy common" person of my preference. And I can't believe myself that I'm considering paying just to fulfill my uncultured desires. I guess, kanya kanya lang yan.

May ilang bagay akong naiisip:
1. Is "uncultured" the most appropriate term to describe these kind of desires? Or based from the way our society lives today, what is cultured and what isn't?

2. Where did these desires stem from? Hindi naman ako nakakita ng kalendaryong may nakahubad na pedicab driver sa bahay namin nung bata ako! and

3. What if katabi ko ngayon ay isang replica ng sarili ko, yun nga lang straight, at hanap niya ay mga  chicks. Paano kaya ang way of thinking niya? Paano kaya siya mag-aact? Paano niya kaya ivevent out yung frustrations niya on his fantasies? Curious lang ako on how does a straight guy manage to contain his sexual inhibitions?

No comments:

Post a Comment